Greenlock Chứng nhận chính hãng✅Greenlock cung cấp khóa cửa điện tử cao cấp Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Khóa Samsung, Kaadas, Dessmann, Gateman, Milre, PHGLock, Yale. giá rẻ tại TPHCM, Hà Nội. Khóa cửa vân tay, khóa mã số thẻ từ, khóa khách sạn, cổng tự động, chuông màn hình, bản lề thông minh hệ thống kiểm soát cửa. info@greenlock.vn

Trung tâm bảo hành

Chào mừng bạn đến với Trung tâm bảo hành của GREENLOCK

Mạng lưới bảo hành của GREENLOCK trải rộng khắp đất nước nhằm mang đến một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi nơi mọi lúc...
 

Trung tâm bảo hành Tp.Hồ Chí Minh: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Thủ đô Hà Nội (khu vực miền Bắc): Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Đà Nẵng: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Nha Trang: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Phan Thiết: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Vũng Tàu: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Phú Quốc: Hỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

Trung tâm bảo hành Bình DươngHỗ trợ tư vấn lắp đặt, tiếp nhận bảo hành sản phẩm.

 


 

Chính sách Bảo hành và Sửa chữa

1.      Việc bảo hành có giá trị tại các Trung tâm bảo hành ủy quyền do Công ty TNHH Active Global.

2.      Thời hạn bảo hành của các sản phẩm:

·      Các loại digital door lock: 12 tháng tính từ ngày mua, nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày phát hành phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng.

·      Các sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống bảo hành điện tử của GREENLOCK .

·      Phụ kiện của sản phẩm (bao gồm Pin và Bộ cấp đổi điện): 03 tháng tính từ ngày mua.

·      Các loại phụ kiện bán riêng, không đi kèm theo sản phẩm:

a.      Loại phụ kiện có kèm theo phiếu bảo hành: Theo thời hạn ghi trên phiếu.

b.      Loại phụ kiện không kèm theo phiếu bảo hành: 03 tháng tính từ ngày mua trên hóa đơn tài chính.

Lưu ý: Để bảo đảm quyền lợi bảo hành, Quý khách hãy yêu cầu nơi bán hàng cung cấp hóa đơn tài chính khi mua sản phẩm và xuất trình hóa đơn này khi sử dụng dịch vụ bảo hành. Trường hợp Quý khách không thể chứng minh được ngày mua, ngày phát hành trên phiếu bảo hành hoặc ngày xuất hàng của Cty GREENLOCK sẽ được xem như là ngày mua.

3.      Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

4.      Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

·        Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn…

·        Hư hỏng do bị các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

·        Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi GREENLOCK.

·        Màn hình có từ 4 điểm chết trở xuống.

·        Đối với pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện.

·        Mất hoặc hư hỏng phần mềm, ứng dụng, dữ liệu.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp.

·        Lỗi (sự cố) phát sinh cho sản phẩm do việc sử dụng phụ kiện không chính hãng.

·        Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

·        Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

·        Số serial đính kèm trên mỗi sản phẩm và số serial in trên hóa đơn không giống nhau.

·        Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ thân khóa điện tử, bàn phím, thẻ từ cảm ứng… 

5.      Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…) hoặc hướng dẫn sử dụng phần mềm.

6.      Trong trường hợp có thay thế linh kiện,  GREENLOCK sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. GREENLOCK  có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

7.      Quý khách phải sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm cho Lock 3S kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và GREENLOCK  sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào của Quý khách phát sinh từ sự hư hỏng hoặc mất mát này.

8.  Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu (tùy thuộc vào sự sẵn có của phần mềm phục hồi).

9.  Trước khi mang sản phẩm đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi GREENLOCK GREENLOCK  sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

10.  Để phục vụ cho việc sửa chữa, quý khách phải cung cấp mật khẩu để setup và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 

Công ty TNHH Thiết Bị Thông Minh COn Cá Heo